THỐNG KÊ TRUY CẬP
1853304
Trực tuyến:36
Hôm nay:864
Trong tháng:24844

Triển khai “Đánh giá mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ hành chính công” tại Ban Quản lý Khu kinh tế

05/09/2017 10:43' - Lượt xem : 2218

Thực hiện Quyết định số 1834/QĐ-UBND ngày 05/6/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch triển khai khảo sát, xác định chỉ số hài lòng của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh; Hướng dẫn số 450/HD-SNV ngày 07/4/2015 của Sở Nội vụ về triển khai khảo sát trực tuyến mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công và cán bộ, công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trên địa bàn tỉnh.

Để đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công và cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Ban Quản lý Khu kinh tế; tạo điều kiện để tổ chức, công dân phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính. Ban Quản lý Khu kinh tế triển khai phần mềm trực tuyến “Đánh giá mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ hành chính công” tại Ban Quản lý Khu kinh tế như sau:

1. Địa chỉ truy cập website phần mềm khảo sát http://danhgiatructuyen.binhdinh.gov.vn hoặc vào Trang thông tin điện tử của Ban Quản lý Khu kinh tế, địa chỉ http://kkt.binhdinh.gov.vn hoặc http://kktbinhdinh.vn nhấp banner “Đánh giá mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ hành chính công” nằm phía cuối bên phải.

2. Tổ chức, công dân sau khi nhận được kết quả cung cấp dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ban Quản lý Khu kinh tế, xin vui lòng truy cập website phần mềm khảo sát (nêu trên) và sử dụng số biên nhận hồ sơ để đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Quản lý.

Ban Quản lý Khu kinh tế rất trân trọng tiếp thu các đánh giá khách quan của tổ chức, công dân một cách cầu thị, nhằm có các giải pháp cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ của đội ngũ CBCC.

3. Trưởng các phòng, ban chức năng Ban Quản lý, Trưởng Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phối hợp chặt chẽ để triển khai tốt Hướng dẫn số 450/HD-SNV ngày 07/4/2015 của Sở Nội vụ; quán triệt CBCC đơn vị tiếp tục nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ khi thực hiện các thủ tục hành chính đối với tổ chức, công dân.

Trưởng Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có trách nhiệm chỉ đạo thống kê đầy đủ hồ sơ thực hiện giao dịch hành chính theo hướng dẫn; đề xuất trang bị phương tiện phục vụ khảo sát trực tiếp và các hình thức khảo sát phù hợp khác; theo dõi kết quả khảo sát, đánh giá để kịp thời báo cáo Lãnh đạo Ban và đề xuất chấn chỉnh phù hợp./.  

Tải về : File đính kèm

Tin bài khác

Tin bài cũ hơn

 
CHỦ ĐẦU TƯ HẠ TẦNG KHU KINH TẾ KHU CÔNG NGHIỆP

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định - www.kkt.binhdinh.gov.vn và www.kktbinhdinh.vn
Địa chỉ: 65 Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Điện thoại: (056) 646257 - 3846519 - Fax: (056)-3846616 - E-mail: kktbinhdinh@binhdinh.gov.vn
Giấy phép số 148/GP-TTĐT cấp ngày 15/10/2012 của Bộ Thông tin và Truyền Thông - Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Phan Viết Hùng, Phó trưởng Ban
Khi sử dụng thông tin từ Website này đề nghị ghi rõ nguồn: Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định.